Kahit Na Di Na Tayong Dalawa

Kahit lahat ay ginawa ko na. Contextual translation of kahit tayong dalawa nalang into English.


Pin On Tagalog Komiks Arts Memes

Ang nadaramang kalungkutan pilit mang iniiwasang.

Kahit na di na tayong dalawa. At mas mabuting palayain na kita. Isipin kat naisin ka sa bawat sandali. Nagkakasalubong tayong dalawa ngunit.

Kapwa lumuluha kapwa nasasaktan. Kaya malabo ang tayo ay muling mabuo. Xcrew Kahit Na Part 2 Lyrics.

Pasensya ka na kung napagod na sayo. Makita kitang sobrang saya sa. Create and get 5 IQ.

Sa pagibig ko sayo na di ko kayang lampasan. Di na natin kailangang na maghiwalay pa. Tayo Na lang Dalawa Artist.

Alam kong tayong dalawa ay para sa isat-isa. Kahit lahat ay ginawa ko na. Lagi na lamang bang ganito ang buhay natin.

Kapiling na kita sa buhay ko. Di na natin kailangang na maghiwalay pa. Di mo na sinasaktan ang puso kong ito.

At kung aking malilimutan di ko hahayaan. Contextual translation of kahit tayong dalawa ay matanda na into English. Kung alam lang nilahindi naman kasalanan mahalin ka diba.

All together tayong dalawa we will fight by getting old. Kahit na ano mangyari bastat Tayong dalawa ang magkasama Yun lang ang mahalaga Di na ako mag dadalawang isip kung gusto kita Kitang kita ko rin ang saya sa yong mga mata Sa tuwing kasama mo ko Sa tuwing kasama kita Aminin mo na tayong dalawa ay bagay talaga Bagay tayo Bagay tayo - bagay tayo Bagay tayo Bagay tayong dalawa Hawakan mo ang aking. Recorded SekaiBeat Produced By LC beatsHappy Happy 2 Million Views Sa Loob ng Isang Buwan.

Walang makakapigil sa ating pagmamahalan. Hindi ko na hinahangad ang yaman sa mundo. At nandito tayong dalawa Nagtuturuan kung sino ba Ang siyang mali at may gawa Walang nakikinig puro salita.

Patawad kung kailangan ko na lumayo sa. Bakit hindi pwede tayong dalawa quotes. Kaso lang may hinahanap ka pa.

All together we will fight tayong dalawa asleep with me. Verse 1 Kahit na hindi na tayong dalawa. Kahit Na Part 2.

Kahit na sa piling ka na ng iba. Human translations with examples. Masaya Kana Sa Iba Lyrics.

Pwede bang maniwala ka nalang. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Salamat po sa suporta nyu Road to 4 Million Views na tayo mg.

Ang sakit maramdaman na kahit kailan hindi mo ako matututunang mahalinmasakit isipin na umaasa. At kung mararapatin ngayon ay makapiling ka. At nandito tayong dalawa Nagtuturuan kung sino ba Ang siyang mali at may gawa Walang nakikinig puro salita At ikay nagpasyang lilisan pagkat di na tama.

Chorus Pwede bang wag ka ng mangamba Na sa kinabukasan ay Maglalaho tayong dalawa. Kahit sandali mapawi ng iyong ngiti. Lumalamig nang simoy ng hangin saking mga bisig ay malayo ka.

Ngayon Kapiling na kita sa buhay ko Di mo na sinasaktan ang puso kong ito Alam kong tayong dalawa ay para sa isat-isa Di na natin kailangang na maghiwalay pa. Kapiling na kita sa buhay ko. Pano na ba to dito na lang ba tayo Maghihintay kung aabot pa sa dulo.

Human translations with examples. Tayo Na Lang Dalawa Intro D - Bm - A - G 3x Verse 1 A Bm G Hindi ko maintindihan A Bm G Parang wala namang pupuntahan A Bm G Ayoko na ng ganito A Bm G HOLD G Nahihirapan na ang puso ko Chorus D Tayo nalang dalawa Bm Tayo nalang magsama A Tayo nalang. Kahit na sa piling ka na ng iba Kahit ang sakit saking mata Makita kitang sobrang saya sa piling nya Kahit masakit nung pinili mo sya Kung pinapili kitang saming dalawa.

Mahal pa rin kita Kahit kaibigan na lang Kahit ituring mo na lang Kahit di mo pansinin ang aking pagtingin. Paroles de Kahit Na Part 2 Xcrew. Sarili muna ang uunahin ko.

Ayoko nang maging lunas o maging pamunas. Alam mo bang hinding hindi ko Hahayaang tayoy mawala Verse 2 Ginawa ko naman. Platito On Twitter Tagalog Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Love Quotes.

Kahit sandali Palayain ang pusong di mapigil Sanay tayong dalawa sa huling pagkakataon na ikay magiging akin Verse Hindi matigil ang gulo sa aking isip At para bang walang kasing sakit Alaala mong hindi ko malimutan Oras lang ang may alam Chorus Kung darating din ang gabing walang pipigil satin. Di mo na sinasaktan ang puso kong ito. Bakit tinitikis parin ang isat isa.

Sarili muna ang uunahin ko. Kahit na hindi na tayong dalawa. Tayong dalawa ay kay tagal na nating magkaibigan Nagkasundong walang ligawan Sakali man na may damdaming di inaasahan Itoy ating pipigilan.

Sa pagibig ko sayo na di ko kayang lampasan. Marami man ako sayung mga pagkukulang. Tayong Dalawa Sa Pasko.

Walang makakapigil sa ating pagmamahalan. Baka di lang talaga tayong dalawa. Kahit ang sakit saking mata.

Sanay nadarama mo rin ang paghihirap ko. Sulitin bawat sandali Kahit di na to madali satin Hanggang sa huli Mga problemay santabi Ipagpaliban ang gabi Kahit alam kong aalis At d ka na babalik sakin Hawak ang kamay Pinipilit na di maghiwalay Ngunit di ko pinupwersa pagkat. Kahit alam kong aalis At di ka na babalik.

At sanay pakinggan ang pakiusap ko sayo. Marami man ako sayung mga pagkukulang. Alam kong tayong dalawa ay para sa isat-isa.

Ng mga luha sa mga mata. Patawad kung kailangan ko na lumayo sa piling mo. Heto nanaman tayong dalawa.

Di na matitiis paghihirap ng dibdib.


Tadaaa Hugot Tula Taglog Poetry Tech Company Logos Company Logo Hugot


LihatTutupKomentar