Sitwasyon Sa Sariling Buhay Na Naging Dahilan Ng Emosyon Pagmamahal

Sitwasyon sa sariling buhay na naging dahilanng emosyon. Sitwasyon sa sariling buhay na naging dahilan ng emosyon.


Panuto Balikan Ang Mga Pangyayari Sa Sariling Buhay Na Naging Dahilan Ng Iba T Ibang Emosyon Na Iyong Brainly Ph

Umiyak dahil sa kagipitan ng buhay.

Sitwasyon sa sariling buhay na naging dahilan ng emosyon pagmamahal. Hindi na alam ng aking mga magulang kung saan sila makakahanap ng trabaho at pera. At kahit hindi nila sabihin alam namin ng aking mga kapatid na wala na kaming pera at hindi na alam ng aking magulang kung saan sila kukupin ng pera. 2 on a question HalimbawaSitwasyon sa sariling buhay na naging dahilan ng emosyon.

Epekto ng emosyon saiyong kilos atpagpapasiya. Marami na sa aking mga bagay at mga sitwasyon sa sariling buhay na naging dahilan ng emosyon tulad ng pagmamahal. Nanay ng may ngiti.

Halimbawa Pinagluto ako ni nanay ng Magpapsalamat kay PAGMAMAHAL baon. PAG-ASAM PAGKAGALAK PAG-ASA KATATAGAN PAGKAMUHI PAG-IWAS KAWALAN NG PAG-ASA. Sitwasyon sa sariling buhay na naging dahilan ng emosyon Epekto ng emosyon sa iyong kilos at pagpapasiya MGA P Pinagluluto ako ni Nanay ng baon Pagmamahal Magpapasalamat kay Nanay na may ngiti.

MGA Sitwasyon sa sariling buhay na naging dahilan ng emosyon Epekto ng emosyon sa iyong kilos at pagpapasya Pinagluluto ako ni Nanay ng baon Magpapasalamat kay Nanay na may ngiti. 1 question Mga sitwasyon sa sariling buhay na naging dahilan ng emosyon tulad ng pagmamahal. Marahil dahil sa mga naramdaman kong.

Edukasyon sa Pagpapakatao 14022021 1415 jasminsexy Sitwasyon sa sariling buhay na naging dahilan ng emosyon halimbawa pagkagalak. Ang iba rito ay ang mga pinakamatinding emosyon ng tao ang galit at kalungkutan. Isulat ang bawat sitwasyon sa loob ng kahongkatapat ng bawat emosyon2.

Dahil sa kagipitan ngayon ng buhay ng pandemya. Marami na sa aking mga bagay at mga sitwasyon sa sariling buhay na naging dahilan ng emosyon tulad ng pagmamahal. Tamang sagot sa tanong.

Gunitain ang mga sitwasyon sa sariling buhay na naging dahilan ng ibatibang emosyon na iyong naramdaman. 2 on a question. Marahil dahil sa mga naramdaman kong ito ay nagkaroon ako ng kakayahan na magmahal.

PAGMAMAHAL-Pinagluluto ako ni nanay ng baonhalimbawaEpekto ng emosyon sa iyong kilos at pagpapasyaPAGMAMAHAL-Magpapasalamat kay Nany na may ngiti. Sa kanan ng sitwasyon isulat ang epekto nito sa iyong kilos3. Tamang sagot sa tanong.

Pangunahing Sitwasyon sa sariling buhay na Epekto ng emosyon sa Emosyon naging dahilan ng emosyon iyong kilos at pagpapasya. N Pag-asam H 4 N G Pagkagalak Pag-asa zono 3 Katatagan Pagkagalit. Mga sitwasyon sa sariling buhay na naging dahilan ng emosyon tulad ng pagmamahal.

Maaaring gawing gabay ang. GAWAIN SA PAGKATUTO BILANG 3 Panuto1. Pagmamahal Pag-asam z oz I Pagkagalak Pag-asa 1 Katatagan N G Pagkamuhi E Pag-iwas M O 1 Pighati S Y Kawalan ng pag-asa o N Pagkatakot Pagkagalit.

Ang iba rito ay ang mga pinakamatinding emosyon ng tao ang galit at kalungkutan.


6 Malapit Nang Umuwi Si Tatay Ano Kaya Ang Kanyang Pasalubong 7 Sobrang Trapik Course Hero


LihatTutupKomentar