Kung Meron Mang Sasalo Isa Dalawa Tatlo

Kung mayroon mang sasalo Isa dalawa tatlo Susugal ako Isa dalawa tatlo Susugal ako Susugal ako. Create and get 5 IQ.


Maris Racal Letras2 Com

Ngunit ito na naman Akoy susubok na naman.

Kung meron mang sasalo isa dalawa tatlo. Isang hakbang patungo sayo Kahit di sigurado Kung mayroon mang sasalo Isa. Ngunit ito na naman Akoy susubok na naman Isang hakbang patungo sayo Kahit di sigurado Kung mayroon mang. Sabi nila talo na ako.

Dahil ako sayoy sigurado. Isa Dalawa Tatlo Song for Kids Preschooler preschoolersong. Sayo kahit di sigurado.

Isang hakbang patungo sayo Kahit di sigurado Kung mayroon mang sasalo Isa. Kung mayron mang sasalo Isa dalawa tatlo susugal ako Isa dalawa tatlo susugal ako Tumatakbo ang isip ko tuliro Samut saring senaryo naglalaro San man to hahantong san didiretso Sanay na kong mabigo ano pa bang bago. Kung mayroon mang sasalo Isa dalawa tatlo Susugal ako.

Kung meron mang sasalo. Tumatakbo ang isip ko tuliro. There is no strumming pattern for this song yet.

Kung mayroon mang sasalo Isa dalawa tatlo Susugal ako Isa dalawa tatlo Susugal ako Tumatakbo ang isip ko tuliro Samut saring senaryo naglalaro San man to hahantong San didiretso Sanay nakong mabigo. Kung mayroon mang sasalo. Another funny song by Nanding Flores.

Ikay sa akin ay panalo. Sumusugal pa rin ako. Does his laughter rival.

To explain lyrics select line or. Isa dalawa tatlo Susugal ako Tumatakbo ang isip ko tuliro Samut saring senaryo naglalaro San man to hahantong San didiretso Sanay nakong mabigo Ano pa bang bago. Hawak ang alas na akala ko tayo.

Ano pa bang bago. Isang hakbang na lang guguho na ang mundo ko. Chorus C G Am F Isang hakbang patungo C G Am F sayo Kahit di sigurado C G Am F Kung mayroon mang sasalo C G Am Isa dalawa tatlo F Susugal ako C G Am Isa dalawa tatlo C G Am Susugal ako Veres 1 C G Am F Tumatakbo ang isip ko tuliro C G Am F Samut saring senaryo.

The flipside of this is his version of Ay Ay Salidummay which Ive uploaded some time ago. Ngunit ito na naman. Kung mayroon mang sasalo Isa dalawa tatlo Susugal ako Isa dalawa tatlo Susugal ako Tumatakbo ang isip ko tuliro Samut saring senaryo naglalaro San man to hahantong San didiretso Sanay nakong mabigo Ano pa bang bago Ngunit ito na naman Akoy susubok na naman.

Songs for Filipino ChildrenMUSIC 1 - A Lesson on Steady Beats. Samut saring senaryo naglalaro. Ngunit ito na naman Akoy susubok na naman.

Pero heto parin ako kahit nagmumukha nang gago. Akoy susubok na naman. Pero tila wala namang sasalo.

Lyrics taken from maris_racal-sugarol-1572813html. Ngunit ito na naman Akoy susubok na naman Isang hakbang patungo sa yo Kahit di sigurado Kung mayron mang sasalo Isa dalawa. Susugal ako Isa dalawa tatlo Susugal ako.

San man to hahantong. Kung mayroon mang sasalo isa dalawa tatlo susugal ako. Isang hakbang patungo sayo Kahit di sigurado Kung mayroon mang.

Provided to YouTube by The Orchard EnterprisesIsa Dalawa Tatlo One Two Three Luz MoralesFolk Songs of the Philippines 2004 Smithsonian Folkways Reco. Kung mayroon mang sasalo Isa dalawa tatlo Susugal ako Isa dalawa tatlo Susugal ako Tumatakbo ang isip ko tuliro Samut saring senaryo naglalaro San man to hahantong San didiretso Sanay nakong mabigo Ano pa bang bago. Isang hakbang patungo sayo Kahit di sigurado Kung mayroon mang sasalo Isa dalawa tatlo Susugal ako Isa dalawa tatlo Susugal ako Tumatakbo ang isip ko tuliro.

Kung meron mang sasaloisa dalawatatlo tatalon ako. Dapat na bang sumuko Sa pag-ibig na tunay at puro Na sasagot sa lahat ng tanong Isa dalawa tatlo Maghihintay ako. Ano pa bang bago.


Krishelle Chiva Posts Facebook


LihatTutupKomentar