Spongecola At Tayong Dalawa

Sponge Cola - Kay Tagal Kitang Hinintay Lyrics. F Am Dm C 2x Verse F Am Hawakan mo ang aking kamay Dm C at tayong dalaway maghahasik ng kaligayahan Bb F Bitawan mong unang salita Dm C Ako ay handa ng tumapak sa lupa F Am Tapos na ang paghihintay Dm C nandito kana oras ay naiinip magdahandahan Bb F Sinasamsam bawat gunita Dm C Na para bang tayoy di na tatanda Refrain.


May Katabi Ako Matulog Prank May Umiyak Bilibili

Sponge Cola Kay Tagal Kang Hinintay Lyrics.

Spongecola at tayong dalawa. Chorus Ikaw at ako tayong dalawa. Ako ay handa nang tumapak sa lupa. Kay Tagal Kitang Hinintay Artist.

September 24 2011 Facebook. KAY TAGAL KITANG HININTAY Artist. Araw Oras Tagpuan Ear tabberguitarist.

Ako ay nabighani kasi ikaw si Jairah. Hawakan mo ang aking kamay at tayong dalaway Maghahasik ng kaligayahan Bitawan mong unang salita Ako ay handa nang tumapak sa lupa Tapos na ang paghihintay nandito ka nat Oras ay naiinip magdahan-dahan Sinasamsam bawat gunita Na para bang tayoy di na tatanda Ligaya moy nasa huli Sambit. Hawakan mo ang aking kamay At tayong dalaway maghahasik ng.

Verse 1 Hawakan mo ang aking kamay at tayong dalaway Maghahasik ng kaligayahan Bitawan mong unang salita Ako ay handa nang tumapak s. Na tayong dalawa ay laging magkasama kasi mahal na kita Ikaw at ako tayong dalawa Ikaw at ako at wala na ngang iba Wala nang hihigit pa saking nadarama sayo oh Ngayon eto na sa huling kabanata Ihaharap sa altar hahawakan ang kamay Iaalay sa maykapal makasama ka habang buhay kasi Simula ngayon Ikaw at ako tayong dalawa. Hawakan mo ang aking kamay at tayong dalaway.

Bb C Ligaya moy. English translation of lyrics for Kay Tagal Kitang Hinintay by Sponge Cola. Ikaw at ako at wala.

Maghahasik ng kaligayahan Bitawan mong unang salita Ako ay handa nang tumapak sa lupa. Spongecola From their New Album. Tapos na ang paghihintay nandito ka nat.

Puso koy natuwa sa aking nasilayan simple kat maganda. Standard Intro F - Am - Dm - C 2x Verse F Am Hawakan mo ang aking kamay Dm C at tayong dalaway maghahasik ng kaligayahan A F. AgsuntaKay Tagal Kitang HinintayHawakan mo ang aking kamay at tayong dalawayMaghahasik ng kaligayahanBitawan mong unang salitaAko ay handa nang tu.

The Lyrics for Kay Tagal Kitang Hinintay by Sponge Cola have been translated into 2 languages. Hawakan mo ang aking kamay at tayong dalaway. Tapos na ang paghihintay nandito ka nat.

Bitawan mong unang salita. Kay Tagal Kitang Hinintay.


Maya Arjun Sharma Beyhadh Jennifer Winget Actresses Sony Tv


LihatTutupKomentar